Saturday, October 2, 2010

புதிய மனிதா பூமிக்கு வா

படம் : எந்திரன்
இசை : ஏ.ஆர்.ஆர்



புதிய மனிதா
பூமிக்கு வா

புதிய மனிதா
பூமிக்கு வா

ஹெக்க் -ஐ வார்த்து
சிலிகான் சேர்த்து
வயரூடி உயிரூட்டி
ஹர்ட் டிஸ்க் -இல் நினைவூட்டி
அழியாத உடலோடு
வடியாத உயிரோடு

ஆறாம் அறிவை அரைத்து ஊற்றி
ஏழாம் அறிவை எழுப்பும் முயற்சி

புதிய மனிதா
பூமிக்கு வா

புதிய மனிதா
பூமிக்கு வா

புதிய மனிதா
பூமிக்கு வா

மாற்றம் கொண்டு வா
மனிதனை மேன்மை செய்
உனது ஆற்றலால்
உலகை மாற்று
எல்லா உயிர்க்கும்
நன்மையாய் இரு
எந்த நிலையிலும்
உண்மையை இரு

எந்திரா எந்திரா எந்திரா
என் எந்திரா

எந்திரா எந்திரா எந்திரா
என் எந்திரா

நான் கண்டது ஆறறிவு
நீ கொண்டது பேரறிவு
நான் கற்றது ஆறு மொழி
நீ பெற்றது நூறு மொழி

ஈரல் கணையம் துன்பமில்லை
இதய கொலர் ஏதுமில்லை
தந்திர மனிதன் வாழ்வதில்லை
எந்திரம் வீழ்வதில்லை

கருவில் பிறந்த எல்லா மரிக்கும்
அறிவில் பிறந்தது
மறிப்பதே இல்லை

இதோ என் இந்திரன்
இவன் அமரன்
இதோ என் இந்திரன்
இவன் அமரன்

நான் இன்னொரு நான் முகனே
நீ என்பவன் என் - மகனே
ஆண் பெற்றவன் ஆண் மகனே
ஆம் உன் பெயர் இந்திரனே

புதிய மனிதா
பூமிக்கு வா

புதிய மனிதா
பூமிக்கு வா

புதிய மனிதா
பூமிக்கு வா

நான் என்பது அறிவு மொழி
ஏன் என்பது எனது வழி
வான் போன்றது எனது விழி
நான் நாளைய ஞான ஒளி

நீ கொண்டது உடல் வடிவம்
நான் கொண்டது பொருள் வடிவம்
நீ கண்டது ஒரு பிறவி
நான் காண்பது பல பிறவி

ரோபோ ரோபோ
பான் மொழிகள் கற்றலும்
என் தந்தை மொழி
தமிழ் அல்லவா

ரோபோ ரோபோ
பல கண்டம் வென்றாலும்
என் கர்தவுக்கு
அடிமை அல்லவா

புதிய மனிதா
பூமிக்கு வா

புதிய மனிதா
பூமிக்கு வா

புதிய மனிதா
பூமிக்கு வா


புதிய மனிதா
பூமிக்கு வா
.

No comments: